Au Mobile chơi trội với buổi offline truy tìm “thánh xoạc”

10:01 02.10.2017

Hôm qua, ngày 1/10/2017 tại Heekcaa 98 Nguyễn Tri Phương, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra giải đấu “Xoạc Dancing Championship” thu hút không ít người chơi đến tham dự.


Giải đấu offline  “Xoạc Dancing Championship” là sự kiện mở màn cho cho chuỗi hoạt động offline giao lưu giữa NPH và cộng đồng Au Mobile. Đây không chỉ là nơi gặp gỡ của những người cùng chung sở thích chơi Au, mà còn là sân khấu nơi người chơi được thi đấu cọ xát và thể hiện kĩ năng của riêng mình. Sự kiện quy tụ rất nhiều thành viên đến từ các FAM khác nhau trong cộng đồng, mỗi một FAM mang đến màu sắc và những màn phô diễn kĩ năng đầy điêu luyện. 


Rất đông người chơi đến tham gia đăng kí thi đấu  

Những gương mặt tập trung thi đấu 

Trải qua vòng đấu loại, bán kết và chung kết, “thánh xoạc Au Mobile” chính là cặp đôi PO và Bò đến từ FAM Độc. Trải qua nhiều màn thi đấu cam go và quyết liệt với các đội bạn, tại vòng chung kết đối thủ của PO và Bò không ai khác chính là 2 thành viên cùng FAM Zip và Gió. Cạnh tranh với chính gà nhà, đây được xem là tình huống hài hước và khá hấp dẫn trong sự kiện. Sau cùng, những thành viên của FAM Độc đã chiếm trọn Giải Nhất và Nhì cùng chung vui với gia đình giải ba đến từ FAM Friendly.  

 Chân dung những vũ công xuất sắc 


Cùng sự đáng yêu của những "thánh xoạc mới" 

Bên cạnh việc tham gia thi đấu giao hữu, người chơi đến sự kiện còn được nhận voucher giảm giá 30K mua trà sữa tại Heekcaa và giftcode quà tặng. Rất đông người chơi đã xếp hàng để nhận voucher combo này. Sự kết hợp với thương hiệu trà sữa lớn nhằm tạo ra sân chơi mới cho người chơi cũng được xem là hoạt động mới mẻ mà Au Mobile lần đầu trải nghiệm. 


 "Ăn vận siêu kool" đi nhận voucher 


Vừa uống trà sữa vừa quẩy Au Mobile 

Với tiêu chí “vui là chính”, sự kiện đã mang đến không khí gần gũi và gắn kết giữa NPH và cộng đồng người chơi Au Mobile. Khi mà người chơi Au Mobile không chỉ là những vũ công điêu luyện trên sàn đấu của thành phố vũ hội mà còn là những con người tài năng và nhiệt huyết trên chính sân khấu đời thực. 


 Người chơi Au Mobile tự tin trên chính sân khấu đời thực của mình 

Sự kiện với quy mô nhỏ nhưng đã mang đến những kỉ niệm đẹp trong lòng những người đến tham dự nói riêng và cộng đồng Au Mobile nói chung. Những hình ảnh đẹp mà Au Mobile ghi lại sẽ là điều luôn đồng hành và theo suốt cả trong hành trình phát triển trong tương lai. Hy vọng, Au Mobile sẽ luôn là gia đình và người chơi Au Mobile sẽ là những anh em thân thiết. 


 Siêu hài hước và vui nhộn chính là những thành viên FAM WAO 


 Vui vẻ cười đùa, dành cho nhau những khoảnh khắc thật sự ý nghĩa