UPDATE BST ĐƯA EM ĐI DU LỊCH

07:28 27.04.2023

UPDATE BST ĐƯA EM ĐI DU LỊCH

🌸Nạp tích lũy Tuyết rơi mùa hạ
Set nạp tích luỹ với chiếc tên vô cùng lãng mạn cùng thiết kế sang trọng, tông màu trắng xanh nhạt đã nói lên tinh thần đầy ngọt ngào mà sang trọng đậm nét cổ điển của set đồ.



🌸Hộp báu Angel Soul
Set trang phục của hộp báu theo hơi hướng Hy Lạp đầy độc đáo và cầu kỳ đến từng chi tiết với tông vàng trắng nhiều layout đan xen vẻ trẻ trung, cá tính riêng biệt cho người mặc. Rất đáng để thử nha các couple ơiii.



🌸Tiêu tích lũy Keep Love
Set tiêu tích lũy có thiết kế vừa trẻ trung lại sang trọng với tông xanh biển đậm cho nam giới và sắc đen đỏ cho nữ giới vô cùng khác biệt từ từng chi tiết nhỏ đảm bảo mang lại vẻ thu hút cho người sở hữu.



🌸 Xếp hình 1: Summer Crazy
Set xếp hình vô cùng độc đáo với tông màu sặc sỡ so cute dành cho nữ giới và tông đen ấm áp để lướt sóng đầy mạnh mẽ cho nam giới. Thiết kế của nữ đầy cầu kỳ tỉ mỉ từ vạt áo đến kiểu tóc cùng phụ kiện bờm tai thỏ xinh xẻo. Thiết kế của nam có phần cầu kỳ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thu hút khi sở hữu món đồ này.




🌸 Xếp hình 2: Gia Viên
Set Gia Viên có thiết kế theo hơi hướng cổ trang đầy hơi thở lãng mạn cho các couple khi sở hữu. Thiết kế Gia Viên vừa có chút vừa phải mà lại chi tiết, tỉ mỉ từ vạt áo đến kiểu tóc cùng sự đan cài layout chắc chắn sẽ làm hài lòng ace trong lần update này.