“Ngất ngây” với Au Café phiên bản mới cực dễ thương

11:37 19.01.2015

Quà tặng lên tới 2 triệu đồng, Chụp ảnh cùng người nổi tiếng, Góc Selfie… là những món quà đặc biệt mà Au Café dành tặng cho các “tín đồ” của mình trong phiên bản mới 2015.

Au Cafe 2014 thành công với “sứ mệnh” tạo ra một sân chơi ngoài đời thực cho giới trẻ nói chung và người chơi Au Mobile nói riêng, là nơi kết nối, giao lưu và gắn kết cộng đồng trẻ đầy cá tính. Ngày 17/1, Au Cafe cho ra mắt phiên bản mới với hàng loạt những ưu đãi và hoạt động thú vị, hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt cho các bạn trẻ trong thời gian tới.



Với hơn 30 điểm quán, Au Café 2015 sẽ mở rộng trên nhiều tỉnh thành khắp toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Phan Thiết và Tp.Hồ Chí Minh. Ngoài việc tiếp tục hợp tác với thương hiệu trà sữa Taco và Ding Tea, trong lần trở lại này, Au Cafe sẽ kết hợp với Startup Coffee – một trong những thương hiệu được đông đảo bạn trẻ yêu thích hiện nay.


TaCo, DingTea và Startup Coffee là những thương hiệu kết hợp với Au Café phiên bản 2015
 
Đến với Au Café 2015, bên cạnh việc được thưởng thức đồ uống riêng đặc biệt của Au, khách hàng sẽ nhận được 01 thẻ quà tặng giá trị. Đặc biệt, trong “Ngày check in vui vẻ”, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng lên tới 2 triệu đồng.
 

Quà tặng đặc biệt với giá trị lên tới 2 triệu đồng

Góc Selfie với thiết kế 3D đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê với background dễ thương, tha hồ pose hình dù bạn đi 1 mình, đi theo đôi hay cả nhóm. Không chỉ thế, góc bảng tin sẽ là nơi lưu lại những khoảnh khắc, những dòng tâm sự hoặc những lời chúc đáng yêu gửi đến bạn bè. Đừng lấy làm ngạc nhiên khi facebook của bạn tràn ngập hình ảnh bạn bè check in tại Au Café, hoặc bất ngờ khi thấy một lời nhắn ngọt ngào gửi cho chính mình tại các điểm quán nhé!


Góc Selfie dự đoán sẽ là địa điểm check in yêu thích của các bạn trẻ.

 

 
Góc bảng tin là nơi ghi dấu khoảnh khắc và gửi những lời nhắn dễ thương











Au Cafe là chương trình hợp tác của Au Mobile với các thương hiệu quán trà sữa, cafe dành cho giới trẻ. Với những cố gắng này, Au Mobile hy vọng sẽ mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi mới mẻ, lành mạnh, đồng thời một lần nữa khẳng định độ nhanh nhạy trong việc kết nối cộng đồng khi liên tiếp tạo ra các cơn sốt trong giới trẻ.

Thông tin chi tiết xem tại