Au Mobile mạnh tay chi quà khủng nhân dịp sinh nhật 1 năm

11:04 10.12.2014

Tính đến thời điểm này, hơn 2500 tài khoản đã nhận được quà tặng và ưu đãi trọn đời từ Au Mobile

Ra mắt từ 10/12/2013, đến nay Au Mobile đã có hơn 3 triệu tài khoản đang hoạt động. Sở hữu một cộng đồng lớn các game thủ cá tính, Au Mobile luôn chú ý chăm sóc và quan tâm người chơi với rất nhiều các hoạt động như: tổ chức thi đấu liên FAM, vinh danh FAM, offline thi đấu 2 miền (Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh)…

Cùng điểm lại các mốc sự kiện chăm sóc cộng đồng nổi trội của Au Mobile trong 1 năm qua:

10/12/2014 – Đại nhạc hội “Thăng hoa cảm xúc”

“Dọn đường” cho ngày chính thức phát hành, Au Mobile tổ chức buổi ra mắt khó quên đối với giới trẻ Hà thành khi phóng tay mời đến … 20 hot boy, hot girl tham dự. Cũng trong buổi giao lưu này, VTC Mobile đã phát 200 phiếu coupon cho những người chơi may mắn, rất nhiều game thủ tỏ ra thích thú khi được chơi thử Au Mobile ngay trong nhạc hội.


 
24/3/2014 - Đêm nhạc underground “We play live”

Là nhà tài trợ chính thức của đêm nhạc, Au Mobile mong muốn tạo một sân chơi sôi động và ấn tượng cho game thủ. 1000 Vip Code được phát tại khu vực nhà tài trợ Au Mobile đã hết bay chỉ trong vòng nửa tiếng. Vừa nhận được Vip Code, các bạn trẻ còn được tham gia những hoạt động sôi nổi như: nhảy Flash mob, chụp ảnh kỉ niệm, giao lưu với thần tượng và các hot girl đến tham dự chương trình. Đặc biệt rất nhiều bạn đã thỏa lòng khi xin được chữ ký và chụp kỉ niệm cùng thần tượng của mình.


 
21/5/2014 – Giải đấu online F-Cup

F-Cup là giải đấu Au Mobile liên FAM được tổ chức nhằm kết nối cộng đồng trong và ngoài nước, là sân chơi để các game thủ “so tài cao thấp”, khẳng định cá tính của bản thân. Giải thưởng không quá lớn nhưng F-Cup đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của cộng đồng Au Mobile.


 
11/7/2014 – Au Café bước ra ngoài đời thực

Lấy ý tưởng từ AuCafe ingame, VTC Mobile cho ra đời AuCafe thực với mong muốn tạo ra không gian gặp gỡ cho các game thủ. Đây là chương trình kết hợp giữa Au Mobile với hệ thống các quán café cho giới trẻ trên khắp cả nước.


 
5/10/2014 – Offline “Ngày chung đôi”

Sau một thời gian dài chờ đợi, lần đầu tiên Au Mobile chính thức tổ chức offline game thủ tại Au Café Tp. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để NPH lắng nghe trực tiếp những góp ý, nguyện vọng, thắc mắc của khách hàng. Đồng thời là dịp để kết nối cộng đồng, giúp các bạn trẻ xích lại gần nhau hơn.


 
10/12/2014 – Kỉ niệm sinh nhật 1 năm

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 1 năm, với mong muốn tri ân khách hàng đã và đang gắn bó, Au Mobile tiếp tục tặng coupon “khủng” cho người chơi: Hoàn trả 30% số vàng đã nạp trong tháng và hưởng ưu đãi trọn đời. Sau 1 năm ra mắt, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2500 tài khoản nhận được quà tặng này từ NPH.

 
Ưu đãi “khủng” chỉ có ở Au Mobile

Đồng thời, những người chơi có tài khoản lập từ tháng 12/2013 sẽ nhận được cánh Venus hiệu ứng bay vĩnh viễn như một món quà cảm ơn. Đây là phụ kiện từng được rất nhiều game thủ Au ao ước và săn đón. 


 

Sắp tới, tiệc sinh nhật kỉ niệm 1 năm của Au Mobile sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh cùng nhiều hoạt động tri ân hấp dẫn, hứa hẹn nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ game thủ. Sự kiện big update game vào giữa tháng 12 cũng đang khiến người chơi “đứng ngồi không yên”, mong đợi một cú nổ lớn vào những tháng cuối năm 2014.



Mọi thông tin về các sự kiện của Au Mobile xin theo dõi tại: