Cô gái “đánh bại” 3 game thủ nam tại offline Hà Nội

02:07 03.11.2014

Một mình chiến thắng cả 3 game thủ nam “khét tiếng” thuộc thể loại Thường khó - Mèo Ngoan (Quỳnh Mai) - là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong buổi offline thi đấu của Au Mobile, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 2/11 vừa qua.

Với cộng đồng người chơi Au Mobile, Mèo Ngoan được biết đến là một AuGirl nhảy cực đỉnh trong lĩnh vực nhảy Thường (một trong 3 thể loại chơi của Au Mobile). Trong lần offline này, Mèo Ngoan cũng chính là nhân vật đứng lên thách đấu các game thủ tại Hà Nội. Hơn 30 phút căng thẳng với 4 lượt thi đấu Thường – khó, vượt qua 9 đối thủ với tổng điểm sát nhau chỉ vài con số, AuGirl này đã đạt giải nhất (đồng giải cùng Nhật Quang, biệt danh Bụi – FAM We Are One), nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các game thủ có mặt tại buổi offline.

 
Hình ảnh đáng yêu của Mèo Ngoan

 
Một mình thách đấu 3 game thủ nam “khét tiếng”​

 

Khi được hỏi về cảm giác lúc khiến 3 AuBoy “bật bãi”, Mèo Ngoan trả lời: “Lúc thi đấu, mình chỉ tập trung hết sức cho màn chơi, đến khi chiến thắng và khán giả hò reo, mình mới phát hiện ra các đối thủ còn lại là nam, vì trên sân khấu ngồi quay lưng lại với nhau. Cảm giác rất tuyệt vời, không tin là mình vừa chiến thắng. Cảm ơn Au Mobile đã tổ chức buổi off thú vị, cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho mình, và đặc biệt là FAM Yêu Quái thân yêu".

 
Mèo Ngoan và Bụi - đồng giải nhất thể loại Thường khó
Offline 2/11 là sự kiện thi đấu chính thức đầu tiên của Au Mobile tại Hà Nội, với gần 100 khách mời đến từ 16 FAM (Family). Người tham gia thi sẽ đấu loại trực tiếp trên sân khấu ở từng thể loại (Thường, Tiết Tấu, Bong Bóng). Người chiến thắng ở mỗi thể loại sẽ được vinh danh trong cộng đồng Au Mobile, đồng thời nhận được những phần quà giá trị từ BTC.

 
​Đây là sự kiện thi đấu chính thức đầu tiên của Au Mobile tại Hà Nội

Ngoài việc tổ chức thi đấu, đây còn là dịp để người chơi gặp gỡ, giao lưu ngoài đời thực, tạo cơ hội để NPH đến gần hơn với game thủ, lắng nghe ý kiến để hoàn thiện và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Được biết, mô hình thi đấu offline sẽ được nhân rộng trên toàn quốc, giúp kết nối và phát triển hơn nữa một cộng đồng Au Mobile sôi động và đầy cá tính.

Một số hình ảnh tại buổi offline:

 
Những khách mời đến tham dự offline từ rất sớm

 
Hào hứng điểm danh

 
“Tranh thủ so găng” trước khi offline bắt đầu

 
Trả lời câu hỏi về Au Mobile

 

 
Toàn cảnh sàn thi đấu

 
Những AuGirl xinh đẹp của buổi offline

 

 

 
Giải nhất thể loại Tiết tấu khó

 
Giải nhất thể loại Bong Bóng khó

 
Nhận quà từ BTC

 

 

 
Chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Thông tin về offline theo dõi tại:
Trang chủ: http://aum.vn