“Dân quẩy” đứng ngồi không yên với Au Mobile Phiên bản tình yêu

03:08 10.09.2014

Ngày mai, 11/9/2014, Au Mobile - Phiên bản tình yêu chính thức được update với hàng loạt tính năng mới dành cho các cặp đôi.

Đúng với tên gọi “Phiên bản tình yêu”, các tính năng được update lần này chủ yếu hướng tới các cặp đôi trong game: Nhảy đôi, Trứng thời gian, Sảnh ghép đôi tự động…đang trở thành đề tài cực nóng trên diễn đàn, fanpage của Au Mobile.


 Cộng đồng Au Mobile đang nóng lòng chờ đón phiên bản mới

Một trong những tính năng được mong chờ nhất ở “Phiên bản tình yêu” là chế độ “Nhảy đôi”. Đây là chế độ nhảy kết hợp giữa nhảy thường và nhảy tiết tấu. Người chơi sẽ chủ động lựa chọn bạn nhảy và thực hiện những động tác vũ đạo đôi cực kì mới lạ và đẹp mắt. Đặc biệt, nếu đã là một cặp đôi ingame, khi cả 2 “per” cùng lúc sẽ nhận được điểm tim và điểm tình cảm tăng gấp nhiều lần. Dự đoán đây sẽ là tính năng góp phần thúc đẩy chỉ số tình yêu của các đôi tăng lên vùn vụt, cũng đồng thời khiến sự “gato” của dân FA…dậy sóng.


 Động tác nhảy đôi với hiệu ứng tim và những bước nhảy vô cùng đẹp mắt

Cũng được mong chờ không kém “Nhảy đôi” là đạo cụ “Trứng thời gian”. Trứng thời gian chính là nơi lưu giữ khoảnh khắc đẹp cũng như thay lời nhắn gửi yêu thương giữa bạn bè, cặp đôi. Để sử dụng đạo cụ này, người chơi có thể mua trứng trong gian hàng, gửi lời nhắn đến bạn hoặc gấu của mình vào quả trứng đó rồi chôn xuống một nơi bất kì trong Au café (Gấu, Đu quay, Xích đu). Sau 3 ngày, một trong hai người sẽ mở quả trứng, nếu cả hai cùng mở sẽ được thêm quà tặng đặc biệt. Nếu “trót quên”, trứng sẽ mở sau 15 ngày và tự động gửi email đến người chơi.


 Trứng thời gian sẽ là nơi lưu giữ khoảnh khắc đẹp và nhắn gửi lời yêu thương
 
“Sảnh định mệnh”, hay còn gọi là “Sảnh ghép đôi” cũng là một tính năng được nhắc tới khá nhiều. Trong một khoảng thời gian nhất định, khi người chơi click vào ngôi sao trên màn hình, hệ thống sẽ tự động ghép đôi với một người khác giới, chưa kết hôn, chưa hẹn hò, dựa trên chỉ số phù hợp giữa 12 cung Hoàng đạo rồi mở phòng cho hai người làm quen với nhau. Tính năng “ông tơ bà nguyệt” này đang được dân FA mong ngóng từng ngày từng giờ với hy vọng tìm kiếm được “định mệnh” của mình.


 Sảnh ghép đôi tự động dựa trên độ phù hợp giữa 12 chòm sao trong cung Hoàng đạo

Một số tính năng mới đáng chú ý khác như: “Sàn thi đấu” – nơi chuyên môn dành riêng cho việc tổ chức các giải đấu; “Thủy cung” cho người chơi khám phá khung cảnh vô cùng lãng mạn, “Hiệu sách” trong Au café và hàng loạt “cơn mưa” quà tặng cho người chơi mới dự đoán sẽ mang lại nhiều điều thú vị bất ngờ cho những vũ công của Au Mobile.


 Dạo Thủy cung cùng “gấu”

Thông tin về update Au Mobile - Phiên bản tình yêu sẽ được cập nhật thường xuyên tại website: http://aumobile.vn
Thông tin chi tiết và tải game tại: http://aum.vn