Nghẹt thở với chung kết tuần 2 ADC 2016

11:44 11.11.2016

Mùa giải Au Mobile Dancing Championship 2016 mùa thứ 2 (ADC2) – Siêu FAM đại chiến đang diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cộng đồng Au Mobile. Chung kết tuần 2 đã chiêu đãi người xem một màn trình diễn đẹp mắt.

Sức nóng bùng nổ ở tuần thứ 2 của giải đấu bởi sự xuất hiện của 3 FAM có thành tích nổi bật ở các mùa giải trước đó. Đây được coi là những đối thủ đáng gờm của giải đấu. Ba cái tên này đều được xướng lên tại một bảng đấu mà cộng đồng Au Mobile ví von là “Bảng đấu tử thần ”

 
Cộng đồng xôn xao về các FAM « khủng » xuất hiện ở bảng đấu

Ba cái tên xuất sắc ➻❥PŘØ, WE'RE☞①NE, Sฬεεt❃╅╊ousε được đánh giá là những đối thủ ‘nặng kí’ của mùa giải.  
➻❥PŘØ giành Cup vô địch giải Dance Master 2015 với chiến thắng tuyệt đối. Đây là nơi quy tụ với hàng trăm thành viên có thành tích “nhảy khủng” trên khắp mọi miền Tổ quốc. Ngoài ra ở giải ADC mùa thứ nhất, thành viên LEO của FAM cũng là quán quân thể loại Thường Khó . ➻❥PŘØ chính là cái tên mà bất kì FAM nào cũng phải dè chừng.

 
FAM ➻❥PŘØ vô địch giải đấu Dance Master 2015

 
Trà Trần (LEO FAM PRO)- Quán quân Thường khó giải ADC1

Tiếp đó là WE'RE☞①NE, một FAM nổi tiếng với các hoạt động cộng đồng diễn ra rất sôi nổi. Không những thế họ không ngừng chiêu mộ nhân tài có “Bàn tay vàng” để phục vụ cho các trận đấu liên FAM hay các giải đấu thường niên của Au Mobile. Điển hình cho danh hiệu “Bàn tay vàng” đó chính là Meap – quán quân thể loại Tiết tấu khó ADC mùa 1. Meap còn có thể chơi được hầu hết các thể loại trong game và anh chính là một nhân tố cực kỳ nguy hiểm trong tất cả các mùa giải!

 
Long Nguyễn (Meap FAM WE'RE☞①NE)- Quán quân Thường khó giải ADC1

Sฬεεt❃╅╊ousε đã tham dự tất cả các giải đấu từ trước đến nay của Au Mobile, tuy có phần kém may mắn hơn FAM ➻❥PŘØ nhưng Sฬεεt❃╅╊ousε đã để lại cho mùa giải và người xem những trận đấu đầy gay cấn và kịch tích. Điển hình là anh chàng game thủ ngoại quốc đáng yêu Victor Imanuel. Trở ngại về ngôn ngữ không thể cản trở những bước đi của anh. Liệu mùa giải này Sฬεεt❃╅╊ousε có tạo nên một bước ngoặt mới trong hành trình chinh phục ngôi vô địch ADC2.
 
Imanuel FAM Sฬεεt❃╅╊ousε - chàng game thủ ngoại quốc làm mưa làm gió tại ADC1


Tấm vé bán kết đầu tiên đã về tay Thiên Tộc với 6 gương mặt đã đem vinh quang về cho FAM. Loạt trận Chung kết tuần để tìm kiếm chiếc vé bán kết thứ 2 sẽ diễn ra vào 19h tối 11/11/2016 và chắc chắn sẽ là những màn giao đấu đầy kịch tính đến ngẹt thở.

 
FAM Thiên Tộc dành chiếc vé đầu tiên vào vòng Bán kết ADC 2

Mọi thắc mắc cũng như quy chế, luật thi đấu, thông tin giải đấu BTC sẽ thông báo chi tiết tại sự kiện giải đấu.