Gặp gỡ cặp đôi đồng tính nam gây sốt cộng đồng Au Mobile

02:33 12.08.2015

Bên nhau trọn đời

Mới đây, cộng đồng Au Mobile nói riêng và game thủ Việt nói chung đã truyền tay nhau đoạn clip tình yêu vô cùng lãng mạn của cặp đôi game thủ đồng tính nam trên mạng xã hội. Được biết, hai nhân vật chính trong clip này là Đại Tài (sinh năm 1996) và Tiến Hoàng (sinh năm 1993). Đôi bạn trẻ đã yêu nhau hơn một năm và đang kinh doanh shop đồ nam trên địa bàn Hà Nội.




Ngay khi được đăng công khai trên mạng xã hội Facebook, clip đã có hàng nghìn lượt chia sẻ, hình ảnh và những bình luận khen ngợi, trầm trồ về vẻ đẹp đôi, điển trai và dễ thương của cả 2. Trong đoạn clip, cả 2 game thủ Au Mobile luôn diễn tả những biểu cảm hết sức ngọt ngào mà cũng không kém phần "cute", luôn thể hiện tình cảm yêu thương, trìu mến dành cho nhau khiến người xem ngưỡng mộ, thậm chí còn có chút "ghen tị".
Nega.vn đã tìm hiểu và liên hệ được với cặp đôi game thủ đồng tính Au Mobile vô cùng dễ thương này. Ngày hôm nay, hãy cùng Nega.vn gặp gỡ và trò chuyện cùng đôi bạn trẻ để hiểu rõ hơn về cộng đồng LGBT và có những cái nhìn tích cực hơn về họ nhé!

PV: Chào Đại Tài và Tiến Hoàng, hai bạn có thể bật mí một chút về hoàn cảnh gặp nhau của cả hai? Có phải ở Au Mobile không?

Đại Tài: Thật sự để nói về hoàn cảnh gặp nhau của hai đứa thì khá dài bởi theo Tài, nó như một chuyện Hàn Quốc vậy. Cho chúng mình tạm khất câu trả lời này nha, nếu như có dịp để chỉ nói riêng về hoàn cảnh gặp nhau thì Tài nghĩ sẽ có một câu chuyện khá dài và thú vị đấy!
Tiến Hoàng: Người yêu của mình tranh nói hết rồi đó! (cười). Nếu nói gặp nhau ở Au Mobile thì cũng không hẳn là như vậy bởi chúng tớ coi Au Mobile như một cuộc sống nho nhỏ mà mình yêu mến thui. Ở đó, chúng tớ có thể dành cho nhau được những khoảng thời gian giải trí vui vẻ, hạnh phúc bên nhau



PV: Các bạn nhận ra mình là người đồng tính từ khi nào? Bạn cảm nhận thế nào khi phát hiện ra một con người khác bên trong mình?

Tiến Hoàng: Mình cũng không nhớ nữa, chắc là từ khi yêu Tài thì mình mới biết mình như vậy, bởi Tài là mối tình đầu tiên của mình mà. Do tình yêu mách bảo thôi chứ giới tính với mình không quan trọng.

Đại Tài: Từ bé, Tài đã thấy mình có nhiều những sở thích khá thú vị như thích chơi thời trang, đồ hàng nữa, đá bóng là tuyệt đối không bao giờ rồi. Ấy thế mà cứ dần lớn lên thôi, Tài xem các bộ phim Hàn Quốc hay xem ca nhạc, thì thấy có cảm tình với diễn viên, ca sĩ nam hơn, có lẽ Tài phát hiện ra bản ngã của mình từ đó.

PV: Vậy điều gì tạo động lực cho các bạn công khai tình cảm? Đặc biệt là làm clip kỉ niệm tình yêu vô cùng ấn tượng?

Tiến Hoàng: Đơn giản vì tình yêu bé bỏng nhưng vô cùng to lớn của mình thôi. Mình rất yêu Tài, đó là một động lực!

Đại Tài: Tài là một người hoàn toàn năng động trong mọi hoạt động, tham gia công tác làm Bí thư đoàn trường. Vì thế, trong mình luôn giữ một ngọn lửa muốn truyền tải đến mọi người về Người Đồng Tính . Vì vậy muốn truyền tải tới mọi người, trước tiên mình phải sống tốt và công khai trước tiên. Và thêm nữa Tài rất yêu và tin tưởng ở Hoàng, nên tài đã quyết tâm công khai. 
Lý do chúng mình làm clip này đơn giản là để ghi lại khoảnh khắc, làm kỉ niệm, đánh dấu những cột mốc tình yêu của chúng mình đã đi qua được, thật hạnh phúc!

PV: Để hoàn thành clip Au Mobile, 2 bạn đã mất bao lâu? Nó có "diễn" quá không?

Tiến Hoàng: Mình cũng không nhớ rõ quay mất bao lâu nữa, bởi lúc quay mình chỉ nghĩ đến người yêu của mình thôi.

Đại Tài: Chúng mình không diễn đâu, đó như những thước phim, khoảnh khắc ghi lại cuộc sống thường ngày giản dị, chân thật của hai đứa.

PV: Au Mobile mới có thêm tính năng cho phép kết hôn đồng giới, hai bạn cảm thấy tính năng này như thế nào?

Tiến Hoàng: Mình thấy rất vui vì từ nay, người yêu mình không còn phải chơi tài khoản nữ nừa rồi. (cười)

Đại Tài: Lần này thì anh người yêu tớ tranh nói rồi đấy.

PV: Gia đình biết hai bạn quen nhau chứ? Mọi người xung quanh có phản ứng gì khi biết hai bạn quen nhau?

Tiến Hoàng: Gia đình chúng tớ biết, tớ còn thường xuyên qua nhà Tài phụ giúp công việc gia đình như một người con rể tương lai vậy.

Đại Tài: Tất nhiên rồi, ba mẹ tớ rất tâm lý!

PV: Điểm nào của đối phương khiến hai bạn bị thu hút? Hai bạn có thể bật mí một kỉ niệm đáng nhớ nhất của cả hai?

Tiến Hoàng: Tài là một cậu bé ngoan, học giỏi, làm bí thư đoàn trường. Hoàng rất thích mẫu người yêu như vậy nên đã bị thu hút đó. Kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là lần đầu tiên Hoàng đến tặng Tài quà, trời hôm đó mưa rất to, và có lẽ lúc ấy trông Tài rất buồn cười mà Hoàng có lẽ không thể nào quên được.

Đại Tài: Hừm, chắc theo Tài cảm nhận người yêu Tài rất đẹp trai nên bị mê vậy đó (cười). Kỉ niệm đáng nhớ nhất đó là chuyến đi Thái Lan kỉ niệm gần đây. Lần đầu tiên 2 đứa được đi xa, ra nước ngoài cùng nhau. Đó là những quãng thời gian thật sự hạnh phúc!

PV: Trong tương lai, kế hoạch của cả hai bạn là gì?

Tiến Hoàng: Mình đã tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa Hà Nội . Nhưng có lẽ một phần đam mê kinh doanh, một phần bắt đầu yêu thích thời trang nên từ khi yêu Tài, mình đã quyết định tự kinh doanh một shop thời trang nam. Hiện tại, mình đang sở hữu tiệm thời trang mang tên Humanisto . Hy vọng sẽ sớm thành công, lúc ấy, mình sẽ cầu hôn và cưới Tài.

Đại Tài: Mình đang là cậu sinh viên năm hai chuyên ngành Thiết Kế Thời Trang . Tài sẽ hoàn thành nốt việc học của mình để trờ thành một nhà thiết kế thời trang chuyện nghiệp. Song song, không thể quên được đó là chăm chút cho cửa tiệm thời trang Humanisto hiện tại của chúng mình.

PV: Có được một người yêu tuyệt vời và được mọi người xung quanh công nhận giới tính của mình là điều mà rất nhiều bạn thuộc LGBT khác cũng mơ ước. Nhiều bạn hay lo sợ rằng mình sẽ chẳng bao giờ tìm được người yêu hay được gia đình chấp nhận, hai bạn nghĩ sao về điều này?

Tiến Hoàng: Cứ mở lòng và yêu chân thành, sống hết mình rồi mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với các bạn thôi!

Đại Tài: Hạnh phúc không bao giờ tự đến. Để được gia đình chấp nhận và bạn bè quý mến, trước tiên mình cũng phải nỗ lực từ bản thân rất nhiều. Mình khuyên các bạn nên sống thật tốt và hết mình!
 
PV: Trước khi kết thúc, hai bạn có thể kể xấu về nhau một chút? Đặc điểm nào mà bạn "ch ịu không nổi" ở đối phương?

Tiến Hoàng: Người yêu mình rất hay DỖI!

Đại Tài: Trời ơi! Lúc ngủ, thật sự là Hoàng ngủ rất xấu! Tớ còn đã từng trêu là: "Anh không bao giờ được ngủ trước em nhé vì em không muốn nhìn đâu! Xấu lắm". (cười lớn)

PV: Hai bạn có lời chúc hay lời khuyên nào cho những bạn thuộc cộng đồng LGBT?

Tiến Hoàng: Tình yêu tìm đến nhau rất khó, LGBT lại càng khó hơn, các bạn hay nên trân trọng tình yêu của mình nhé!

Đại Tài: Hãy sống hết mình và chân thành nhé!

Cảm ơn cả hai bạn về những chia sẻ chân thành trên nhé! Chúc hai bạn luôn hạnh phúc và đạt được những thành công trong cuộc sống!