UPDATE BST YÊU ĐỦ RỒI MÌNH CƯỚI NHAU ĐI

11:03 30.09.2022

💥Nạp tích luỹ: Lễ hội tình yêu 💥 Nạp 349: Autumn Sweet 💥 Tiêu tích luỹ: Học cách yêu 💥 Xếp hình 1: Sweet Melissa 💥 Xếp hình 2: Tinkerbel 💥 Hộp báu: Ocean

I.Nạp tíchlũy

Bộ nạptích lũy mang tên Lễ Hội Tình yêu có phong cách quý tộc và sang trọng. Bộ váyđược đính hàng ngàn viên đá lấp lánh, phù hợp với các bạn yêu thích phong cáchchâu Âu.


II.Nạp 349

Khi nạp đạt mốc vàng, người chơi sẽ nhận ngay set Set AutumnSweet có nghĩa là Mùa thu ngọt ngào được thiết kế đơn giản là lựa chọn không tồiđối với những bạn mộng mơ, thích sự nhẹ nhàng, bình lặng của mùa thu.


III.Tiêutích lũy

Học cáchyêu là set đồ trong mục tiêu tích lũy. Đối với bộ nam có style thanh lịch, mangdáng dấp của tổng tài bá đạo thời hiện đại, thì bộ nữ sẽ có style dịu dàng nhưđược xuyên không về thời cổ đại.


IV.Xếp hình1

Là mộttrong những bộ xếp hình HOT tại Au Mobile. Tinker Bell có phong cách nhẹ nhàngnhư một nàng tiên khiến các ace bấn loạn.


V.Xếp hình2

Bộ xếphình 1 có phong cách quý phái thì bộ Sweet Melissa thuộc xếp hình 2 lại có thiếtkế với tone màu chủ đạo là đen và trắng, phù hợp với những bạn thích sự đơn giảnvà năng động hơn.


VI.Hộp báu

Hộp báuOcean Queen có thiết kế tone màu chủ đạo xanh và trắng. Chỉ cần làm nhiệm vụ đểmở hộp báu, người chơi sẽ nhận ngay set đồ Ocean Queen xinh đẹp này.