[Giải đấu] Kết quả mùa giải thứ nhất Au Mobile Dancing Championship 2016

09:30 20.06.2016

Trận chung kết xuyên quốc gia của AuMobile Dancing Championship diễn ra ở 3 hạng mục: bong bóng khó, thường khó và tiết tấu khó đã khép lại mùa giải ADC đầy thành công vào ngày 16/6 vừa qua.

THẬT TUYỆT VỜI, CHỦ NHÂN CỦA ADC MÙA ĐẦU ĐÃ CÓCHỦ

 Trân chung kết xuyên quốc gia của AuMobile Dancing Championship diễn ra ở 3 hạng mục: bong bóng khó, thường khó và tiết tấu khó đã khép lại mùa giải ADC đầy thành công vào ngày 16/6 vừa qua.

 Vào lúc 19h30 ngày 16/6, tại sảnh thi đấu TựDo 18, với sự dõi theo của hàng trăm ngàn công dân của thành phố AuMobile, 3 gương mặt xuất sắc nhất mùa giải Leo, Meap và Ngã cây đã cùng nắm tay nhau bướclên ngôi vị cao nhất sau 1 tháng tranh đấu căng thẳng và kịch tích. Đây là giải đấu có tầm cỡ lớn của AuMobile nhằm mục đích tuyển chọn ra tuyển thủ xứng đáng nhất đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng những tuyển thủ quốc tế khác. Bên cạnh chiếc cúp vô địch danh giá, và việc ghi tên mình vào lịch sử AuMobile, ADC lầnnày còn mang lại những phần quà có giá trị lớn cho những người chiến thắng.

 

Thể loại Bong Bóng Khó – Cú knock out không khoan nhượng dành cho cô người yêu.
Ngã cây –tên thật  là Hồ Phi An được cộng đồng âu yếm gọi bằng cái tên “hoàng tử bong bóng” đã xuất sắc lên ngôi ở hạng mục này. Trong suốt mùa giải, phong độ ổn định cùng tâm lý vững vàng đã hỗ trợ Phi An đắc lực để đithẳng đến vòng chung kết. Kịch tích thay, đối thủ của anh chàng tại vòng chung kết không ai khác chính là cô vợ Vi Thanh An – cô vợ xinh đẹp trong gameAuMobile.

Hoàng tử bong bóng đăng quang ở thể loại BongBóng Khó
Vẫn với phong thái bình tĩnh, đầy tự tin, và không khoan nhượng trai đẹp xứ Lạng đã xuất sắc mang ngôi vị vinh quang nhất vềcho gia đình GoldStar :“Theo em thì chiến thắng này một phần nhỏ là phấn đấu cá nhân còn phần lớn là do anh chị em trong fam và các fam liên minh cổ vũ,cũng như nhờ sự nhiệt tình và lòng tin của các bạn đã bình chọn và ủng hộem”. Trai đẹp chia sẻ ngay sau khi đăng quang.

 Nhà vô địch sở hữu vẻ đẹp trai “khó cưỡng”

 Thể loại Thường Khó – Khi nữ quyền lên ngôi
4 cô gái xinh đẹp cùng nắm tay nhau bước vào tranh tài ở hạng mục thường khó đã khiến dân tình tốn không biết bao nhiêu làgiấy mực. Không chỉ bởi sự xinh đẹp, kỹ năng cực kỳ điêu luyện, mà 4 cô gái còn đến từ cùng một gia đình – Fam Pro.

 

Sự bứt phá nhanh chóng và quyết liệt của Leo-Trần Thanh Trà đã khiến thần may mắn mỉm cười với cô, để lại bao ngạc nhiên và khâm phục cho những người cùng theo dõi giải đấu.

 Leo-Trần Thanh Trà cực kỳ đáng yêu

Thể loại Tiết Tấu Khó – Thần may mắn đã gọi tên anh – “Thánh Quẩy”
Meap-Chàng trai được cư dân của thành phố AuMobile âu yếm gọi bằng cái tên “Vua Tiết Khó” đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang vinh quang về với gia đình Fam WAO.

 

Meap tên thật là Nguyễn Hoàng Long, bước vào trận chung kết với tâm lý khá hồi hộp và căng thẳng khi phải chạm trán hai người bạn thân nhất của mình đó là BÉO Pro và #4 KOK, và người em gái cực thân trong Fam đó là Nguyễn Thùy Dung.
 

Hoàng Long-Chủ nhân chức vô địch ADC ở hạng mụcTiết Tấu Khó

 Từ trước tới nay, bởi lối chơi quen thuộc, đồ họa đẹp, dễ thương, AuMobile được biết đến là tựa game chiếm cảm tình của phần đông giới game thủ nữ. Thế nhưng với kết quả đầy bất ngờ với sự lên ngôi của 2nam nhân cực kỳ đẹp trai, AuMobile đã chứng tỏ nam game thủ của mình không chỉđa tài mà còn đầy tài năng, mưu trí và bình tĩnh không kém gì phái nữ.

 Tiếp nối ADC, trong thời gian tới, AuMobile sẽ không ngừng tổ chức những hoạt động, sự kiện tri ân, tạo sân chơi mới cho game thủ, đem lại nhiều cơ hội kết bạn, giao lưu, khẳng định là game vũ đạo, thời trang có cộng đồng đông vui, lớn mạnh nhất trên smartphone. Cùng theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về AuMobile tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/aum.vn/

Website: http://aumobile.vn/