Trao giải Miss Au Mobile 2015

05:00 15.10.2015

Chiều 15/10/2015, tại trụ sở VTC Mobile đã diễn ra buổi lễ trao giải cho Lương Thùy Ngọc Linh - thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Miss Au Mobile 2015.

Trải qua 2 vòng thi Tự tin và Cá tính với những màn “đua top”, những cú lội ngược dòng gay cấn. Kết quả cuối cùng của cuộc thi Miss Au Mobile đã được công bố với giải nhất được trao cho Lương Thùy Ngọc Linh (Hà Nội), Giải Khả Ái thuộc về Nguyễn Thị Thanh Mai (Quảng Ngãi) và giải Phong Cách thuộc về Lê Ngô Bích Trâm (Tp. Hồ Chí Minh). Chiều nay - 15/10/2015, tại trụ sở VTC Mobile đã diễn ra lễ trao giải cho Ngọc Linh - Miss Au Mobile 2015.


 Lương Thùy Ngọc Linh - Miss Au Mobile tại buổi lễ trao giải ngày 15/10/2015

Tại buổi lễ, anh Đào Quang Tuấn - Giám đốc TT. GTTT (VTC Mobile) và anh Trần Văn Vịnh - Trưởng dự án Au Mobile đã trực tiếp trao giải thưởng cho Ngọc Linh. Giải thưởng bao gồm tiền mặt trị giá 10.000.000 VNĐ, cúp, hoa và quà lưu niệm. Ngoài ra, Miss Au Mobile còn nhận được giải thưởng ingame trị giá 5.000.000 VNĐ và giải thưởng dành cho toàn FAM.


Anh Đào Quang Tuấn - Giám đốc TT. GTTT trao giải thưởng cho Miss Au Mobile

Đồng hành với lễ trao giải, ngoài sự có mặt của NPH Au Mobile còn có sự tham gia từ phía bạn bè của Ngọc Linh. Tất cả đã có một buổi giao lưu, trò chuyện thân mật và hết sức vui vẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


 Anh Trần Văn Vịnh - Trưởng dự án Au Mobile trao giải thưởng cho Ngọc Linh

 
Ngọc Linh chia sẻ cảm xúc và kỉ niệm trong cuộc thi

 
Chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè



Tải game tại: http://aum.vn - http://aumobile.vn


Tin liên quan