ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG AU MOBILE

09:19 04.10.2019

Điều khoản dành cho Gamer sử dụng trò chơi trực tuyến di động Au Mobile


Điều Khoản Sử Dụng


Aumobile là tên gọi của trò chơi trực tuyến trên điện thoại do công ty VTC Mobile độc quyền phát hành tại Việt Nam. Một khi đã tham gia trò chơi này đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu, chấp nhận và tuân thủ 12 (mười hai) điều khoản sau đây:

Điều1

Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực khi bạn sử dụng dịch vụ và hiệu lực của nó sẽ kéo dài cho đến khi bạn hủy bỏ tư cách thành viên hoặc tài khoản của bạn đã hết thời hạn sử dụng. Bản Thoả Thuận này không thay thế bất cứ điều khoản nào khi bạn sử dụng dịch vụ của công ty thứ ba.

Điều2

Về tài khoản sử dụng (account): Khi đăng ký tài khoản, các bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin về tên tuổi, địa chỉ, điện thoại, số CMND… Khi có sự cố xảy ra hay bạn có thắc mắc về dịch vụ, chúng tôi chỉ hỗ trợ, giải quyết và ưu tiên cho những trường hợp cung cấp thông tin đúng, đủ. Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những tài khoản có thông tin không đầy đủ, không chính xác hay nghi ngờ mạo danh người khác.

Lưu ý: Trường hợp người chơi dưới 12 tuổi, cần phải có cha mẹ hoặc người bảo trợ đứng tên mở tài khoản và chấp nhận toàn bộ điều khoản sử dụng. Người đại diện sẽ chịu mọi trách nhiệm cho tất cả hành động của bạn thông qua tài khoản.

Điều3

Mật khẩu của tài khoản (password): Mật khẩu dùng để đăng nhập vào game Au Mobile. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những rủi ro (nếu có) xảy ra khi bạn để lộ mật khẩu với ngườikhác.

Điều4

Nhân vật (character): Với một tài khoản bạn chỉ có thể tạo một nhân vật trong một máy chủ để tham gia trò chơi. Đặc biệt: phải tuân thủ các nguyên tắc đặt tên như: không đặt tên với từ ngữ thô tục, có ý xúc phạm người khác, không đặt tên trùng với lãnh tụ, danh nhân, kỳ thị chủng tộc, giới tính, từ ngữ phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của nước Việt Nam, không chứa các ký tự cấm trong danh sách của nhà phát hành…

Điều5

Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào trò chơi (hack, cheat, bots, dupe…) hoặc thực hiện các giao dịch bằng coupon, giftcard lậu, không được Apple Store và CH Play công nhận cũng như các hành vị lừa đảo, mạo nhận, đăng nhập trái phép tài khoản của người chơi khác hoặc tự xưng là nhà phát hành, Admin Game. Khi phát hiện, chúng tôi sẽ khóa tài khoản và có hình thức xử lý nghiêm khắc.

Điều6

Khi phát hiện sự cố, lỗi game, các bạn vui lòng thông báo ngay đến nhà phát hành VTC Mobile qua hệ thống Fanpage, Group hỗ trợ, tổng đài 19001104, hoặc gửi thông tin qua trang web CSKH https://cs.vtcmobile.vn. Bất cứ ai phát tán, truyền bá hoặc lợi dụng lỗi game để trục lợi cá nhân; can thiệp và phá hoại dữ liệu trò chơi, hệ thống máy chủ, sẽ bị khóa tài khoản ngay lập tức. Ngoài ra, những hành vi đủ cấu thành tội phá hoại tài sản của người khác sẽ bị truy tố trước pháp luật.

Điều7

Khi tham gia trò chơi,không được sử dụng các từ ngữ thô tục, xúc phạm các GM, Admin, xúc phạm nhà phát hành, hay phát tán, truyền bá các hoạt động phá hoại, làm tổn hại trò chơi. Đồng thời không được bàn luận đến chính trị, tôn giáo, đồi trụy, kỳ thị giới tính, sắc tộc... Cấm các hình thức đánh bạc, cá cược liên quan đến hiện kim, hiện vật. Với những trường hợp vi phạm nghiêm trọng, chúng tôi sẽ khóa ngay tài khoản và có thể cung cấp thông tin người vi phạm cho các cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Điều8

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng đã đăng ký sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ, mua bán cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu của cơ quan chức năng, chúngtôi buộc phải cung cấp những thông tin này.

Điều9

VTC Mobile có toàn quyền thay đổi thông tin tài khoản hay xóa tài khoản của người dùng khi vi phạm những quy định kể trên mà không cần thông qua ý kiến của người vi phạm.

Điều10

Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không giải quyết những khiếu nại liên quan đến việc giao dịch, trao đổi tài sản ảo trong game, giao dịch tài khoản giữa những người chơi với nhau bằng hiện vật, hiện kim. Đồng nghĩa với việc người chơi phải tự chịu trách nhiệm với mọi giao dịch của mình và người chơi khác. Nếu có rủi ro xảy ra, chúng tôi sẽ không giải quyết phục hồi vật phẩm, nhân vật hay tài khoản.

Điều11

Không được quảng bá bất kỳ sản phẩm nào khác trong game cũng như diễn đàn, fanpage, group mà không có sự đồng ý bằng văn bản của VTC Mobile.

Điều12

Công ty VTC Mobile có thể sẽ thay đổi, bổ sung bản thỏa thuận này bất cứ lúc nào. Khi có sự thay đổi, mọi cập nhật sẽ được thôngbáo trên website và Fanpage  trò chơi.