Thông báo khóa tài khoản đối với những hành vi bất chính trong game

09:11 16.01.2017

Đại gia đình AuMobile thân mến !!!

AuM từ khi ra mắt đến nay đã luôn cố gắng mang đến cho mọi người một sân chơi hấp dẫn, vui vẻ, an toàn, công bằng và liêm chính cũng như không khoan nhượng bất cứ hành vi bất chính nào trong game.
Thông qua việc kiểm tra giám sát, thu thập và phân tích dữ liệu, Ban Điều Hành đã phát hiện một số người chơi lợi dụng lỗ hổng trong game để trục lợi Vũ Đoàn Chương trong các sự kiện Fam ingame. Các hành vi này đã gây mất tính công bằng game và ảnh hưởng đến những người chơi chân chính.
Để đảm bảo tính công bằng và trải nghiệm game bình thường của mọi người, Ban Điều Hành quyết định xử lý bằng hình thức đóng băng 01 ngày ( 10/01/2017 ) đối với các tài khoản đã lợi dụng và trục lợi. Trong thời gian này các bạn sẽ không đăng nhập được vào game.
Mong mọi người lưu ý để tránh những vi phạm về sau.

Việc xử lý nghiêm khác lần này chỉ là khởi đầu, Ban Điều Hành sẽ tiếp tục điều tra, thu thập và giám sát tất cả hành vi gây ảnh hưởng đến an toàn, công bằng game, đồng thời căn cứ vào mức độ nghiêm trọng để có biện pháp xử lý thích đáng.
Hy vọng mọi người hãy cùng nói không với các hành vi tương tự như trên để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm game của mình và của người chơi khác, gây ra những tổn thất không cần thiết.
Muốn môi trường game lành mạnh luôn cần chúng ta chung tay bảo vệ ! Nếu phát hiện hành vi bất chính trong game, quý đại hiệp có thể tố giác trên các kênh hỗ trợ ở trong game, trang chủ hoặc Fanpage !

Danh sách những người chơi bị xử lý đóng băng tài khoản ngày 10/01/2017 các bạn có thể xem tại ĐÂY !