Giới trẻ Sài Thành "quẩy" tưng bừng tại offline “Ngày chung đôi”

11:02 07.10.2014

Cái nóng của Sài Gòn ngày Chủ nhật vừa qua (5/10) cũng không thể lấn át được sức nóng của gần một trăm bạn trẻ tại buổi offline thi đấu “Ngày chung đôi”, diễn ra tại địa điểm Au Café – Urban Station Coffee, 72C Trần Quốc Toản, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Sau một thời gian dài chờ đợi, lần đầu tiên Au Mobile chính thức tổ chức offline tại Au Café Tp. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để NPH lắng nghe trực tiếp những góp ý, nguyện vọng, thắc mắc của khách hàng. Đồng thời là dịp để kết nối cộng đồng, giúp các bạn trẻ xích lại gần nhau hơn.

 
 Rất đông các bạn trẻ tới tham dự offline

Chương trình gồm 3 phần chính: Au Café, Thi đấu và Sảnh định mệnh. Tại đây, các bạn trẻ đã được tham gia giao lưu với NPH, thi đấu game trực tiếp trên sân khấu, thưởng thức đồ uống Au Café và chơi trò chơi với vô số quà tặng đến từ BTC.

 
 Người chơi tham gia thi đấu game trực tiếp trên sân khấu

Là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng của VTC Mobile, hoạt động offline thi đấu kết hợp với chuỗi địa điểm Au Café đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới trẻ. Được biết trong thời gian tới, mô hình này sẽ được nhân rộng ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, giúp phát triển hơn nữa một cộng đồng Au sôi động và đầy cá tính.

Một số hình ảnh của buổi offline: 

 
Người chơi đến từ rất sớm để nhận sticker tham dự chương trình

 
 Hào hứng tham gia trò chơi

 
 Nêu ý kiến đóng góp cho NPH

 
 Thi đấu căng thẳng

 
 Thi đấu được truyền trực tiếp lên màn hình lớn để khán giả tiện theo dõi và cổ vũ

 
 Vừa thưởng thức đồ uống Au Café, vừa theo dõi thi đấu

 
Rinh rất nhiều quà tặng

 

 
 Chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

 

 

 

 

 

Thông tin về những lần offline tiếp theo xin mời theo dõi tại: http://aum.vn