Game thủ Au đua nhau tuyển người “Ấp trứng”

03:00 15.09.2014

“Có ai rảnh ấp trứng cùng không?”, “Tuyển người cùng ấp trứng số lượng lớn” hay thậm chí là “Lêu lêu những ai chưa được ấp trứng”….đã trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các diễn đàn, fanpage của Au Mobile chỉ sau vài ngày update Phiên bản tình yêu.

“Ấp trứng” là một nhiệm vụ mới trong Au Mobile Phiên bản tình yêu. Để thực hiện được nhiệm vụ này, người chơi sẽ mua “Trứng thời gian”, gửi lời nhắn vào trong quả trứng và chôn xuống một nơi bất kì trong Au Café. Sau 3 ngày, trứng sẽ mở được, đi kèm với đó là những món quà thú vị nếu 2 người cùng nhau “đập vỏ trứng”.


 Cặp đôi mong chờ ngày “trứng nở”

 Cùng nhau “gác trứng”

Đây là nhiệm vụ đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi. Đã có rất nhiều lời nhắn yêu thương, bày tỏ cảm xúc được gửi tới đúng người, đúng thời điểm, khiến các cặp đôi xích lại gần nhau hơn khi cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. 

 
Lời yêu thương từ trong quả trứng


 Những món quà thú vị khi cùng nhau mở trứng

Nhưng đôi khi cũng có những tình huống “khóc dở mếu dở” khi trong 3 ngày ấp trứng, cặp đôi “đường ai nấy đi”, mặc dù tiếc hùi hụi vì chưa được một lần thử cảm giác  mở trứng thời gian, hoặc lủi thủi “bóc trứng” một mình!


 Nhưng cũng có tình yêu “giữa đường đứt gánh”


 Đành ngậm ngùi “bóc trứng một mình”

Tuy nhiên, để thực hiện được nhiệm vụ này, bắt buộc các FA mems (độc thân) phải tìm cho mình “đối tác”. Đó chính là lý do khiến lời mời “kết đôi ấp trứng” xuất hiện hàng loạt trên khắp các fanpage, group, diễn đàn lớn nhỏ của Au Mobile.

 



 Status “tuyển người ấp trứng” xuất hiện dày đặc trên các group Au Mobile




Các FA còn lại cũng rất sốt ruột và tò mò với trào lưu “ấp trứng” này

Không chỉ có “Trứng thời gian”, với Phiên bản tình yêu, Au Mobile còn tung ra một loạt các tính năng gắn với các cặp đôi như: Sảnh định mệnh, chế độ Nhảy đôi, Thủy cung…khiến “dân quẩy” vô cùng háo hức. Rất nhiều người chơi đã bắt cặp với nhau để cùng trải nghiệm các tính năng độc đáo này. Giờ đây, Au Mobile không chỉ dừng lại là một game vũ đạo, mà còn đóng vai trò như một “ông tơ bà nguyệt” của các bạn trẻ.


 Chế độ nhảy đôi được các cặp đôi đặc biệt yêu thích


 Nhờ “Sảnh ghép đôi”, rất nhiều cặp đôi đã tìm thấy nhau

Theo dõi thông tin và tải game tại: http://aum.vn