[SỰ KIỆN] TỔNG KẾT HỘI CHỢ TRƯỞNG THÀNH

03:39 22.08.2017

Au Mobile - Hội Chợ Trưởng Thành

Hội chợ trưởng thành: Nơi tấm lòng của cộng đồng AuMobile được lan tỏa

Mới đây, trong hai ngày 19-20/8/2017  tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số 02 Hoa Lư-Hà Nội, gian hàng Au Mobile đã vinh dự được đón tiếp hàng trăm vị khách đếnthăm.

Giữa cái nóng như đổ lửa của Hà Nội, rấtđông người chơi Au Mobile nói riêng và cộng đồng người tới tham dự Hội chợ HoaHọc Trò nói chung đã cùng nhau ghi lại rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa tại gianhàng. Với thông điệp “Cho nhiều lại càng có nhiều” Au Mobile mong muốn đây sẽlà địa điểm và là cầu nối để cộng đồng Au Mobile  giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Đã có rất đông người chơi đến thăm gian hàng AuMobile- Hội Chợ Trưởng Thành

Trong 2 ngày diễn ra Hội chợ, đã có khôngít người chơi Au Mobile tới tham dự. Tất cả đều hào hứng với sự kiện “Đổi đồ thậtlấy đồ ảo”, rất nhiều bao gạo đã được mang đến gian hàng không chỉ để đổi lấy vậtphẩm trong game mà còn là món quà thiện nguyện ý nghĩa mà người chơi Au Mobiledành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Những bao gạo thiện nguyện của người chơi 

Bên cạnh hoạt động đổi đồ, gian hàng bánkem Au Mobile cũng là nơi chứa đựng rất nhiều tấm lòng ý nghĩa của khách tớitham dự hội chợ. Hàng trăm que kem mang giá trị tùy tâm được đông đảo mọi ngườiủng hộ. Niềm vui và sự chia sẻ được lan tỏa chính là điều mà Au Mobile mong muốntruyền tải đến cộng đồng.

Quầy bán kem trả giá tùy tâm luôn đông đúc khách ghéthăm

Đến với Hội chợ trưởng thành, người chơikhông chỉ cùng nhau đóng góp những điều có ích cho xã hội mà còn cùng nhau vuichơi, thưởng thức âm nhạc trong không khí đầy sôi động mà ca sĩ Min cùng nhómnhảy cover Au Mobile đã thể hiện. “Đây làmột buổi offline Au Mobile kiểu mới khá thú vị mà lần đầu tiên mình được thamgia, không khí gần gũi vui vẻ, mình rất thích”- Mai Hà chia sẻ.

 

Min- nữ ca sĩ gắn bó rất lâu với Au Mobile trình diễnra khúc hot hit “Yêu”


Team 4 chàng trai nhảy ngoài cánh đồng gây sốt trong cộngđồng Au Mobile


Bốn cô gái xinh đẹp nhóm Lynt cũng nhảy hết mình trongsự kiện

Việc tổ chức các sự kiện để NPH Au Mobilecó cơ hội tương tác nhiều hơn nữa với người chơi là hoạt động lâu dài mà VTCMobile mong muốn hướng tới. Hy vọng trong chặng đường sắp tới, cộng đồng AuMobile vẫn sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết và tin thần như 4 năm qua.

Chơi Ngay: http://aumobile.vn/dl

►Nạp thẻ tại: http://aumobile.vn/

►Chém gió:https://www.facebook.com/groups/aumobile.vn/