Cười té ghế với clip “Sắc thái” của Au Mobile

02:13 30.03.2015

Tán nhầm “cú có gai”, bị lừa tiền, gấu đòi chia tay….là những tình huống được tái hiện chân thực và vô cùng hài hước trong clip “Sắc thái” – đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng Au Mobile.

“Sắc thái Au Mobile” là clip kể về những tình huống dở khóc dở cười mà anh chàng Kenny – một game thủ của Au Mobile gặp phải: tán tỉnh một cô nàng vô cùng xinh đẹp trong game, nhưng đến khi gặp mặt thì té ngửa ra đó là một chàng “pê – đê” chính hiệu.
Không “đầu hàng số phận”, Kenny lại vào Au Mobile cưa cẩm liền lúc vài em, nhưng rốt cuộc vẫn trắng tay vì tình trạng “đòi quà”, đỉnh điểm là bị lừa mất số tiền khá lớn mà chàng ta phải vay mượn mới có được.

Bị đánh lừa bởi avatar xinh đẹp 

Tá hỏa khi hẹn hò nhầm "cú có gai"


Rắc rối khi gặp phải "phiên bản đòi quà"
“Tiền hết, tình tan”, Kenny tưởng mình đã mất mọi thứ. Nhưng sau tất cả, ở lại với Kenny lại chính là những người mà trước đó cậu đã cố tình tách rời, xa cách – những thành viên của FAM (Family trong Au Mobile).
Thông điệp cuối clip “Đôi khi bạn phải mất đi những thứ nhỏ bé, để có thể nhận ra những điều tốt đẹp và to lớn hơn” chính là thông điệp đề cao sự gắn bó, đoàn kết của tập thể các FAM, giữa các FAM với nhau trong cộng đồng Au Mobile.
Câu chuyện của Kenny cũng chính là những tình huống mà game thủ Au Mobile thường xuyên gặp phải, được tái hiện lại dưới góc nhìn hài hước, nhẹ nhàng. Hy vọng đây sẽ là lời “nhắc nhở” để các game thủ phần nào tránh được các “chiêu thức lửa đảo” trong Au.
 

Clip full " Sắc thái Aumobile"

Theo dõi các clip khác tại:
Website: http://aum.vn – http://aumobile.vn
Fanpage: http://facebook.com/aum.vn